
Các vấn đề liên quan đến đổi mới, sáng tạo trong dạy Tập đọc-Kể chuyện đã được cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Minh thể hiện thông qua một tiết học cụ thể tại lớp 3A10. Việc các em học sinh tích cực, hào hứng, chủ động tham gia vào các hoạt động học tập đã cho thấy phương pháp, cách thức tổ chức theo chuyên đề này đã đem lại hiệu quả cao. Từ đây, các đồng nghiệp có thể học tập, vận dụng vào dạy học ở lớp mình.

Cô giáo Tuyết Minh cho biết: “Muốn các em yêu thích học tập, người giáo viên phải luôn sáng tạo trong thiết kế bài giảng, khích lệ các em và chính thầy cô cũng phải yêu thích bộ môn đó. Phân môn Tập đọc-Kể chuyện lớp 2 và 3 chính là tiền đề cho các em học phân môn Kể chuyện ở lớp 4 và 5. Nếu các em không nắm được phương pháp học phân môn này, lên lớp trên, các em sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi mong rằng Chuyên đề của chúng tôi sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường trong năm học mới này. Tôi tin, có cái tâm, mọi thầy cô sẽ luôn sáng tạo vì các con học sinh thân yêu.”
Trần Thủy-GV tổ 3